Thứ Năm, 21/11/2024 21:34:40 GMT+7
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Tin đăng lúc : 25-10-2018
Thời gian qua, một số doanh nghiệp trong nước sản xuất, kinh doanh không minh bạch đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của hàng Việt. Trong khi đó, các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc… lại phù hợp với thị hiếu người Việt từ mẫu mã đến giá cả và chất lượng. Để cạnh tranh với hàng ngoại ngay trên "sân nhà", các doanh nghiệp Việt cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, giá thành, nói cách khác là phải tạo ra sự khác biệt để hàng Việt tiếp tục chinh phục người tiêu dùng.
Ngành chế biến lương thực - thực phẩm có nhiều cơ hội tăng trưởng
Ngành chế biến lương thực - thực phẩm có nhiều cơ hội tăng trưởng
Tin đăng lúc : 12-10-2018
Ngành sản xuất lương thực- thực phẩm, đồ uống cả nước nói chung và TP. Hồ Chí Minh đang trên đà phát triển và tăng trưởng tốt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.  
Để hàng Việt luôn chiếm được niềm tin người tiêu dùng
Để hàng Việt luôn chiếm được niềm tin người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 26-09-2018
Mặc dù hàng Việt đã có chỗ đứng nhất định, song các doanh nghiệp vẫn cần nâng cao hơn nữa chất lượng, giảm giá thành sản phẩm.
Tôn vinh hàng Việt trong mùa Trung thu
Tôn vinh hàng Việt trong mùa Trung thu
Tin đăng lúc : 07-09-2018
Còn gần ba tuần nữa là đến Tết Trung thu nên tại các cửa hàng hoặc gian hàng (trong các siêu thị) bán đồ chơi trẻ em đã nhộn nhịp người mua. Theo ghi nhận, các mặt hàng lồng đèn do các cơ sở, làng nghề, doanh nghiệp trong nước sản xuất vẫn tiếp tục chiếm ưu thế so với hàng Trung Quốc.
Ngành yến Việt từng bước trưởng thành
Ngành yến Việt từng bước trưởng thành
Tin đăng lúc : 27-08-2018
Theo các chuyên gia yến nhà Việt Nam, từ năm 2015 đến nay, ngành này đang ổn định và dần trưởng thành về nhiều mặt trong quá trình phát triển, cũng như từng bước tiếp cận Trung Quốc - thị trường tiêu thụ lớn nhất, ước tính khoảng 6 tỷ USD mỗi năm.
Người dân chung tay phát triển thương hiệu na Chi Lăng
Người dân chung tay phát triển thương hiệu na Chi Lăng
Tin đăng lúc : 09-08-2018
Cây na góp phần phát triển kinh tế của người dân Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, sản phẩm này cũng được giới thiệu Cây na góp phần phát triển kinh tế của người dân Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, sản phẩm này cũng được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế.tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Doanh nghiệp bán lẻ trong nước giữ vai trò chủ đạo: Bắt đầu từ đâu?
Doanh nghiệp bán lẻ trong nước giữ vai trò chủ đạo: Bắt đầu từ đâu?
Tin đăng lúc : 12-07-2018
Từ nhiều năm qua, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, với tốc độ tăng trưởng xấp xỉ 12%/năm, quy mô ước đạt 179 tỷ USD vào năm 2020. Điều đáng lưu ý, miếng bánh thị phần bán lẻ ở kênh hiện đại đang dần rơi vào tay các doanh nghiệp (DN) nước ngoài, chiếm tới 53% doanh thu năm 2017. 
Thịt heo, gà Việt tự tin xuất ngoại
Thịt heo, gà Việt tự tin xuất ngoại
Tin đăng lúc : 03-07-2018
Ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia xuất khẩu thịt gia súc, gia cầm; mở ra triển vọng lớn với ngành chăn nuôi Việt Nam
Thị trường trong nước: Duy trì tăng trưởng ổn định
Thị trường trong nước: Duy trì tăng trưởng ổn định
Tin đăng lúc : 17-06-2018
Bộ Công Thương đang nỗ lực hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động thương mại nội địa như trình Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035; xây dựng Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý ngành phân phối… nhằm tạo điều kiện cho thị trường trong nước phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.
8 doanh nghiệp ký kết hợp đồng xuất khẩu vải ngay tại Lễ hội vải thiều Thanh Hà
8 doanh nghiệp ký kết hợp đồng xuất khẩu vải ngay tại Lễ hội vải thiều Thanh Hà
Tin đăng lúc : 12-06-2018
Vừa qua tại Thị trấn Thanh Hà tưng bừng diễn ra lễ hội Vải thiều thu hút hàng trăm doanh nghiệp tới tham dự.

Quảng cáo

Về đầu trang