Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần điều chỉnh kịp thời để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 05-07-2019
Ngày 01/7/2011, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chính thức có hiệu lực thi hành. Sau 8 năm thực thi, Luật đã góp phần thay đổi mạnh mẽ nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng (NTD), giúp giải quyết đơn khiếu nại thành công trên 85%. Tuy nhiên, trước thực trạng xâm phạm quyền lợi NTD vẫn diễn ra phổ biến và ngày càng phức tạp như hiện nay, Luật cần phải có sự điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình mới nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ NTD.