Thứ Năm, 09/05/2024 05:56:56 GMT+7

Tin đăng lúc 26-05-2017

Lượt xem: 4491

Habeco Trading chủ động sản xuất, phát triển thị trường

Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habeco Trading) vừa tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2016 với kết quả rất đáng khích lệ: Sản lượng bia hơi đạt 61,3 triệu lít, bằng 107,5% kế hoạch; Tổng doanh thu và thu nhập đạt 591,2 tỷ đổng, bằng 103,4% kế hoạch; Tổng lợi nhuận sau thuế đạt 15,4 tỷ đồng, bằng 133,9% kế hoạch; Nộp ngân sách đạt 44,87 tỷ đồng.
Habeco Trading chủ động sản xuất, phát triển thị trường
Bia hơi Hà Nội luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng

Năm 2017, Công ty phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ bia 61,5 triệu lít; Lợi nhuận sau thuế đạt 19,371 tỷ đồng; Nộp ngân sách đạt 50,930 tỷ. Phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên vừa qua, ông Nguyễn Văn Hùng- Giám đốc Habeco Trading nhấn mạnh: “Năm 2017 được xác định mức độ cạnh tranh sẽ gay gắt hơn từ các đối thủ cạnh tranh và các loại bia tươi sống khác. Hơn nữa, áp lực khó khăn còn nhiều... Do vậy, Công ty đã và đang phát huy năng lực hiện có, tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chủ động đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm lợi thế trên thị trường. Đồng thời, thực hiện tốt tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh, công tác tiết kiệm, chống lãng phí…”.

 

Năm 2017 còn nghiều khó khăn và thách thức. Đó là tình hình thiên tai vẫn diễn biến phúc tạp. Các chính sách kiểm soát sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, các qui định hiện hành về thuế tiêu thụ đặc biệt đối với sản phẩm bia hơi và giá bán sản phẩm... ngày càng chặt chẽ, nghiêm ngặt hơn, khiến kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty cũng gặp khó khăn hơn. Với quyết tâm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017, tập thể CBCNV Công ty ngay từ đầu đã triển khai thực hiện nhiều giải như: Chú trọng khâu quản lý chất lượng, tối ưu hóa hoạt động vận tải, quản lý chặt chẽ và sử dụng có hiệu quả vốn lưu động, nhằm vừa bảo toàn vốn vừa đẩy mạnh kinh doanh. Đặc biệt, với công tác thị trường, Công ty tiếp tục nghiên cứu, bám sát thực tế để đưa ra các chính sách về bán hàng, khuyến mại linh hoạt, phù hợp với đặc điểm từng vùng miền. Đẩy mạnh 10 giải pháp bảo vệ và phát triển thương hiệu bia hơi Hà Nội một cách linh hoạt trong từng thời điểm, cho từng thị trường. Tập trung phát triển đội ngũ nhân viên thị trường và chăm sóc khách hàng, đảm bảo độ phủ kín của sản phẩm. Tiếp tục mở rộng, phát triển thị trường và hệ thống bán hàng theo định hướng phát triển chiều sâu tại nội thành Hà Nội cũng như mở rộng ra ngoại thành và các tỉnh lân cận. Phát triển điểm bán trực tiếp và gây dựng các Câu lạc bộ Bia hơi Hà Nội tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

 

Với những giải pháp đồng bộ trên, tin rằng Habeco Trading sẽ tiếp tục thành công trong năm 2017.

 

 Hà Đăng


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang