Thứ Ba, 12/12/2017 07:48:16 GMT+7

Tin đăng lúc 07-07-2017

Nhiều sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao góp mặt tại Vietfood & Beverage - ProPack 2017 sắp tới

Từ ngày 09 - 12/8/2017, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm và Đồ uống (Vietfood & Beverage - ProPack) lần thứ 21.
Nhiều sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao góp mặt tại Vietfood & Beverage -  ProPack 2017 sắp tới
Các gian hàng sản phẩm Việt tại Vietfood & Beverage - ProPack luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại uy tín, được tổ chức thường niên bởi Công ty CP Quảng cáo và Hôi chợ thương mại Vinexad và được sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Việt Nam (CODEX Việt Nam), một số Hiệp hội ngành nghề, Trung tâm Xúc tiến Thương mại nước ngoài tại Việt Nam...

                                                                                                                            

Với những giá trị thương mại mang lại trong 20 năm qua, Vietfood & Beverage -  ProPack đã không ngừng phát triển dựa trên sự ủng hộ, hợp tác của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo thống kê từ Ban Tổ chức, hiện tại, Triển lãm đã có 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia. Trong đó, có sự góp mặt đông đảo của các doanh nghiệp, thương hiệu  Việt Nam uy tín với sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn như: Nhựa Rạng Đông; Máy móc thiết bị Hòa Thàn; Bia Sài Gòn; Bia Hà Nội; Nước giải khát Tân Hiệp Phát; A&B; Thực phẩm Hoàng Yến; Đồ uống Tân Quang Minh; Cơm tấm Thuận Kiều... Đó là những sản phẩm, thương hiệu trong nước đã và đang chinh phục đông đảo người tiêu dùng, hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Vietfood & Beverage -  ProPack năm nay tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng, bởi quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành lớn là: Thực phẩm – Đồ uống, Đóng gói – Bao bì, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (nông - thổ - thủy - hải sản; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm thuốc; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất - đóng gói - bảo quản thực phẩm - nhượng quyền thương hiệu). Bên cạnh đó, Triển làm luôn tổ chức song hành một loạt các hoạt động bên lề có tiếng vang qua việc phối hợp với Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR); Hiệp hội Lương thực Thực phẩm TP. HCM (FFA); Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA); Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA); Hiệp hội Khoa học Công nghệ Thực phẩm Việt Nam (VAFost); Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA).

 

 

Đặc biệt, Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô gian hàng tham dự của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… Nhiều quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới cùng với các ngành hàng của những quốc gia lần đầu tham dự sẽ luôn là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan. Điều này cũng khẳng định, Việt Nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đòi hỏi thay đổi, đổi mới để đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất, tiêu dùng đang gia tăng không ngừng.

 

Qua các kỳ Triển lãm, Ban Tổ chức cho biết, điểm thu hút người tiêu dùng đến với sự kiện này hơn cả là nhờ có sự góp mặt hầu hết của các mặt hàng thế mạnh Việt Nam như: Cà phê, gạo, chè, điều, tiêu, chôm chôm, vải, dứa, mật ong, tỏi đen… Đây đều là những mặt hàng nông sản có tiếng làm nức lòng người tiêu dùng trên thế giới. Năm 2016, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 32,1 tỷ USD. Trong đó, các mặt hàng nông sản chiếm phân nửa, ước đạt 15,1 tỷ USD. Câu chuyện về quả vải thiều tươi đã xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, EU, Hàn Quốc, Thái Lan là một minh chứng cho việc từng bước phát triển xuất khẩu nông sản trong xu hướng hội nhập toàn cầu. Nói về quả vải, Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Công ty TNHH Ngân Giang (Lục Ngạn, Bắc Giang), đơn vị tham dự kỳ Triển lãm vừa qua chia sẻ: “Sản phẩm hoa quả tươi của Việt Nam rất nhiều. Nhưng đôi khi, vì một số lý do mà nhiều lúc bị rớt giá. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng, chỉ bán quả tươi thôi vẫn chưa đủ giúp nông dân giải quyết đầu ra với hiệu xuất cao. Từ đó, chúng tôi đã nghiên cứu, cho ra mắt dòng sản phẩm nước quả vải đóng chai. Sau một thời gian, nó đã được bán rộng rãi trên thị trường cả nước”. Câu chuyện của doanh nghiệp là một ví dụ tích cực về việc linh hoạt chuyển đổi, sáng tạo trong SXKD. Nó vừa giải quyết tích cực đầu ra cho sản phẩm, tạo giá trị kinh tế và đem đến hương vị mới lạ, thuận tiện cho người tiêu dùng.

 

 

Triển lãm Vietfood & Beverage -  ProPack sẽ mở cửa từ 9h00 - 17h trong 4 ngày (từ 09 - 12/8/2017). Doanh nghiệp, quý khách hàng quan tâm đến sự kiện xin truy câp tại Website: www.foodexvietnam.com.vn; Fan-page: VietfoodBeverage hoặc liên hệ với Vinexad (số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), cán bộ phụ trách: Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc Dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn); Ms. Hoàng Bích Diệp – Cán bộ truyền thông (HP: 090 219 66 88 – E-mail: diephb@vinexad.com.vn).

 

Thanh Thảo


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang