Ra đời từ một phân xưởng nhỏ, chỉ với 50 nhân công, lúc bấy giờ GENVIET chỉ sản xuất gia công cho các đơn vị trong nước. Với những chiến lược mạnh mẽ, tháng 9/2013, GENVIET chính thức thành lập Công ty. Đến nay, Doanh nghiệp sở hữu hai nhà máy sản xuất (với tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản.
Trải qua nhiều khó khăn, nhưng GENVIET không ngừng nỗ lực, vượt lên chính mình, phát triển, tạo một chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước bằng việc luôn đa dạng hóa các sản phẩm, mẫu mã, chủng loại phong phú, nhãn hiệu, kiểu cách phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.
Vì sao GENVIET lại được lòng người tiêu dùng đến thế? Câu trả lời đó chính là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung, năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi... với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Không những vậy, nguồn nguyên liệu của GENVIET có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.
Việc xây dựng và phát triển thương hiệu GENVIET xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Câu Slogan “Jeans của người Việt” vừa là định hướng xây dựng thương hiệu, vừa là một lời khẳng định đầy tính tự hào: Đây chính là thương hiệu thời trang Việt Nam. Qua đó, GENVIET muốn gửi gắm tới người tiêu dùng một thông điệp: Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên. Hiện nay, thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, với số lượng hàng trăm điểm bán và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các chương trình thời trang uy tín như: “Tuần lễ Thời trang Việt Nam”, “Giao lưu Thời trang Việt Ý”…
Với năng lực sản xuất như hiện nay, cùng những chiến lược mới, Công ty CP Thời trang GENVIET hoàn toàn có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn với chất lượng cao, đồng thời, cam kết thời gian giao hàng đúng hạn. Bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng cải thiện và nâng cao, hứa hẹn trong tương lai, GENVIET sẽ có mặt và chinh phục được khách hàng ở nhiều thị trường khó tính như: Đức, Đài Loan, Singapore, Ba Lan…
Linh Âu