Thứ Sáu, 22/11/2024 05:23:33 GMT+7
Lượt xem: 3630

Tin đăng lúc 17-03-2018

Hà Nội tổ chức Lễ hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3" năm 2018

Triển khai “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3" năm 2018 do Bộ Công Thương phát động, tối 16/3/2018, UBND TP Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ hưởng ứng sự kiện này. Đây là năm thứ tám liên tiếp, Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” nhằm tuyên truyền, phổ biến quyền của người tiêu dùng, nâng cao trách nhiệm của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Hà Nội tổ chức Lễ hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3" năm 2018
Bấm nút mở màn Chương trình hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018 tại buổi Lễ

Buổi Lễ diễn ra tại khu vực quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ với không gian được thiết kế nổi bật cùng nội dung chương trình hấp dẫn và được kết hợp song hành với các hoạt động tri ân người tiêu dùng của 60 gian hàng doanh nghiệp có thương hiệu uy tín trên địa bàn.

 

 

Các nhà tài trợ nhận hoa tại Lễ hưởng ứng

 

Đặc biệt, với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững”, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay còn được Hà Nội tổ chức đồng loạt nhiều sự kiện chính ý nghĩa như: Tổ chức “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” diễn ra từ 16 – 18/3/2018; Tổ chức Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” trên địa bàn Thành phố từ ngày 16 – 22/3/2018; Tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về quyền của người tiêu dùng; Tổ chức hoạt động tư vấn qua Tổng đài bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo số: 024.1081…

 

 

Các đại biểu, doanh nghiệp, người tiêu dùng tham quan, mua sắm hàng hóa tại các gian hàng ở khu vực tượng đài Vua Lý Thái Tổ ngay sau buổi Lễ 

 

Không chỉ tham gia các hoạt động diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ trong 3 ngày cuối tuần từ ngày 16 - 18/3/2018), người tiêu dùng tại Thủ đô cũng như du khách thập phương còn có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn Thành phố với hơn 50 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siệu thị, trung tâm thương mại. Theo đó, người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như: tăng thời gian bảo hành và các chính sách trong bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm; được tăng điểm tích lũy, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm... Với việc cam kết thực hiện tốt các quy định của Ban Tổ chức, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và mua sắm tại các điểm tri ân của chương trình Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (chi tiết truy cập tại website: quyennguoitieudunghanoi.vn).

Thanh Thảo


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang