Thứ Năm, 21/11/2024 17:42:45 GMT+7
Sữa Hmilk: Chăm sóc sức khoẻ, đong đầy hạnh phúc
Sữa Hmilk: Chăm sóc sức khoẻ, đong đầy hạnh phúc
Tin đăng lúc : 30-05-2022
Dựa trên những nghiên cứu dày công về thuật dưỡng sinh phương Đông, đội ngũ phát triển thương hiệu sữa hạt dưỡng sinh HMILK đã tạo nên một sản phẩm chất lượng, kết hợp giữa tinh tuý nông sản Việt và những tiêu chuẩn dinh dưỡng khoa học khắt khe.
Bưởi da xanh Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu sang Mỹ
Bưởi da xanh Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu sang Mỹ
Tin đăng lúc : 28-05-2022
Bưởi da xanh sẽ là loại trái cây thứ 7 của Việt Nam vào thị trường Mỹ. Trong buổi làm việc mới đây tại Mỹ giữa Bộ NN&PTNT Việt Nam với Bộ Nông nghiệp Mỹ, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ thông báo việc mở cửa cho quả bưởi của Việt Nam đang được thúc đẩy tích cực. Phía Mỹ đang lấy ý kiến công chúng và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam chứng tỏ sức hấp dẫn hàng đầu khu vực
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam chứng tỏ sức hấp dẫn hàng đầu khu vực
Tin đăng lúc : 20-05-2022
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam đang phục hồi ngoạn mục trong bối cảnh bình thường mới.
Thị trường thành phố Hồ Chí Minh: Hàng Việt ngày càng được tin dùng
Thị trường thành phố Hồ Chí Minh: Hàng Việt ngày càng được tin dùng
Tin đăng lúc : 11-05-2022
Qua nhiều nỗ lực khẳng định thương hiệu, chất lượng, hàng Việt Nam đang chiếm ưu thế trên kệ hàng ở cả kênh phân phối truyền thống lẫn hiện đại. Hàng Việt Nam đã trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh. Để giữ vững thị phần, cộng đồng doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chính quyền thành phố cũng tạo điều kiện thuận lợi để hàng Việt Nam ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đời sống.
Hỗ trợ hàng Việt chinh phục thị trường ''khó tính''
Hỗ trợ hàng Việt chinh phục thị trường ''khó tính''
Tin đăng lúc : 04-05-2022
Chinh phục được các thị trường “khó tính” sẽ giúp doanh nghiệp Việt mang lại những đơn hàng có giá trị cao và ổn định. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hàng hóa Việt Nam cần vượt qua yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, phải chủ động đối diện với các rủi ro về pháp lý, sự cạnh tranh gay gắt từ những nước cung cấp các sản phẩm tương tự… Do vậy rất cần sự hỗ trợ để hàng Việt chinh phục thị trường "khó tính".
Hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan
Hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan
Tin đăng lúc : 23-04-2022
Không chỉ hàng hóa nông sản, các sản phẩm như thuỷ sản, rau quả, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, nhiều mặt hàng như trái cây tươi của Việt Nam cũng đang được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng.
Tạo chuỗi liên kết bền vững cho hàng Việt
Tạo chuỗi liên kết bền vững cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 13-03-2022
Từ cuối tháng 4-2021 đến nay, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp, đời sống của nhân dân, chuỗi cung ứng sản xuất và phân phối hàng Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian chứng kiến sức sống bền vững của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
Kết nối phân phối, tiêu thụ nông sản "tinh hoa hàng Việt"
Kết nối phân phối, tiêu thụ nông sản "tinh hoa hàng Việt"
Tin đăng lúc : 15-02-2022
Dưới sự hỗ trợ của Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), hội nghị kết nối phân phối nông sản của tỉnh Lâm Đồng sẽ tổ chức vào ngày 18.2.
Người mua sắm online quan tâm nhiều hơn đến hàng chính hãng
Người mua sắm online quan tâm nhiều hơn đến hàng chính hãng
Tin đăng lúc : 05-02-2022
Tổng lượng đơn hàng tăng nhanh giúp doanh thu trên hệ thống gian hàng chính hãng và số lượng khách mua tăng mạnh.
Thị trường trong nước - trụ đỡ cho hàng Việt
Thị trường trong nước - trụ đỡ cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 31-01-2022
Tiếp tục duy trì tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phối hiện đại đạt trên 85%, nâng tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phối truyền thống lên trên 80%...

Quảng cáo

Về đầu trang