Giải độc gan Việt Phương là sản phẩm kết hợp tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại. Sản phẩm Giải độc gan Việt Phương được các chuyên gia đánh giá là giải pháp vàng bảo vệ chức năng gan. Ra mắt thị trường tháng 11 năm 2020, Giải độc gan Việt Phương đã mang đến cho người tiêu dùng trong nước giải pháp hoàn hảo bảo vệ gan. Sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu bởi Tiến sĩ Nguyễn Việt Phương - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y sinh & Hóa sinh ứng dụng cùng cộng sự.
Gạo ST25, vinh dự chiến thắng giải thưởng "Gạo ngon nhất thế giới" năm 2019, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong thị trường gạo quốc tế, mở ra vô số cánh cửa hứa hẹn cho sự phát triển và thịnh vượng của nền nông nghiệp Việt.
Thời gian qua, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã thực hiện nhiều mô hình dễ hoạt động để tham gia kích cầu tiêu dùng, cũng như định hướng cho người dân Thủ đô sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế.
Đẩy mạnh quảng bá, đồng thời lan tỏa tình yêu bằng cách tạo kênh để người tiêu dùng Thủ đô được chấm điểm, bình chọn về chất lượng, sản phẩm yêu thích đang là cách nâng cao giá trị hàng Việt, cũng như thể hiện sự nỗ lực của các cơ quan chức năng trên địa bàn TP Hà Nội.
Chiều 5/6, tại Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị ký kết cung ứng sản phẩm giữa các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op). Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND TP.HCM và lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.
Sáng 6/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.
Tết Nguyên đán 2023 đang đến gần, thời điểm này, một số hệ thống siêu thị lớn như: Mega Market, Big C, Hapro Mart, Co.opmart, Winmart, Intimex… đã hoàn tất công tác phục vụ hàng Tết. Đáng chú ý, tỷ lệ hàng Việt tại các siêu thị này năm nay vẫn chiếm ưu thế.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng xuất xứ trong nước. Theo Bộ Công Thương, sở dĩ hàng Việt ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng do có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng và chất lượng không thua kém gì hàng ngoại.