Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia nhưng điều đó vẫn là chưa đủ, nhất là khi so sánh với thế giới. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, việc xây dựng và giữ vững thương hiệu cần trở thành yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp, cũng như sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía Nhà nước.
Sáng ngày 20/11, tại Hà Nội, Khối Sức khoẻ của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và gặp mặt tân sinh viên K25
Thị trường xuất khẩu thế giới hậu dịch bệnh, sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu và tác động tới một số ngành, sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là ngành nông sản, cũng như sự tham gia ngày càng sâu vào chuỗi cung ứng của thương mại điện tử…
Giảm tỷ lệ tổn thất điện năng (TTĐN) trên lưới điện là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá hiệu quả hoạt động SXKD của các đơn vị trong ngành Điện lực. Bởi vậy, từ nhiều năm qua, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả để hiện thực hóa các chỉ tiêu giảm TTĐN theo đúng lộ trình mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.
Ngày 18/11/2020, tại Khu Công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghệ cao, hiện đại thứ 6 tại Việt Nam. Tỉnh Bình Định được chọn là địa phương khẳng định bước tiến mới của Japfa Comfeed sau 5 tỉnh: Vĩnh Phúc; Thái Bình; Hòa Bình; Long An và Bình Thuận.
Tổng số sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) đến từ 124 doanh nghiệp trong nước, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: TH True Milk; Vinamilk; Hapro; Cholimex; Biti’s; Hòa Phát; Habeco; May 10…
Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (NHHTXVN) với 25 năm hình thành và phát triển, cho đến nay đã và đang khẳng định được vai trò là Ngân hàng của các Qũy tín dụng nhân dân (QTDND).
Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng đã được điều động làm Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thay cho ông Trần Sỹ Thanh trước đó được điều làm Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.
Ngày 14/11/2020, tại TP Huế, Ban Lãnh đạo Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm với chủ đề: “Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi tọa đàm tại các tỉnh thành của Việt Nam, nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là người nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch.