Thứ Năm, 21/11/2024 16:51:05 GMT+7
6 sai lầm lớn nhất nên tránh khi xây dựng thương hiệu
6 sai lầm lớn nhất nên tránh khi xây dựng thương hiệu
Tin đăng lúc : 07-03-2016
Bạn có thể giả định rằng hầu hết các đối thủ của bạn đang định hướng được khách hàng. Vì vậy, điều gì xảy ra trên thị trường? Khách hàng sẽ không thấy hài lòng với một sản phẩm tương tự như những đối thủ của bạn.
Mua hết Metro, BigC: Mưu đồ tỷ phú Thái ở Việt Nam
Mua hết Metro, BigC: Mưu đồ tỷ phú Thái ở Việt Nam
Tin đăng lúc : 26-02-2016
Đổ ra hàng trăm triệu USD nhưng dường như các tỷ phú người Thái vẫn chưa dừng tìm kiếm cơ hội thâu tóm doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam. Cuộc tổng tấn công vào một thị trường tiêu thụ lớn trong khu vực Đông Nam Á dường như mới ở giai đoạn bắt đầu.
Người bán hàng là nhà tâm lý
Người bán hàng là nhà tâm lý
Tin đăng lúc : 25-02-2016
Từ thực tiễn, nhiều chuyên gia marketing đúc kết một nguyên lý: Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sáng tạo hay độc đáo sẽ là vô dụng nếu điều đó không giúp bán được hàng.
Đi lại ngày giáp tết hàng không tăng tải, xe chất lượng cao "cháy vé"
Đi lại ngày giáp tết hàng không tăng tải, xe chất lượng cao "cháy vé"
Tin đăng lúc : 29-01-2016
Đến thời điểm này, các hãng hàng không đã lên kế hoạch tăng thêm khoảng 2.000 chuyến bay với gần 400.000 vé.
Bà Mai Kiều Liên chia sẻ bí quyết để Vinamilk lớn mạnh
Bà Mai Kiều Liên chia sẻ bí quyết để Vinamilk lớn mạnh
Tin đăng lúc : 10-12-2015
Bà Mai Kiều Liên chia sẻ những bí quyết để Vinamilk lớn mạnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam.
10 điểm khác biệt giữa kinh doanh truyền thống và hiện đại
10 điểm khác biệt giữa kinh doanh truyền thống và hiện đại
Tin đăng lúc : 27-11-2015
Tại thị trường bán lẻ Việt Nam, các thương hiệu mới xuất hiện ngày càng nhiều. Các thương hiệu quốc tế cũng gia nhập và mở rộng địa bàn. Tạo nên sự phân hóa giữa các hình thức kinh doanh: Truyền thống và hiện đại.
Nhiều bài học giá trị trong công tác cổ phần hóa DN
Nhiều bài học giá trị trong công tác cổ phần hóa DN
Tin đăng lúc : 23-11-2015
Thực tế triển khai cổ phần hóa (CPH) tại các DN cho thấy, nếu Nhà nước không nắm giữ cổ phần chi phối, DN có nhiều khả năng thành công do được chủ động hơn trong việc điều hành, quản lý và không bị vướng vào các thủ tục hành chính như khi còn là DNNN.
Henry Ford đã khiến thế giới chuyển từ ngựa sang ô tô bằng cách nào?
Henry Ford đã khiến thế giới chuyển từ ngựa sang ô tô bằng cách nào?
Tin đăng lúc : 21-11-2015
Câu chuyện về tầm nhìn và giai đoạn khởi nghiệp của Henry Ford - cha đẻ ngành công nghiệp ô tô sẽ mang lại những bài học, chiến lược kinh doanh kinh điển của một cá nhân sáng tạo đã làm thay đổi thế giới nhưng lại ít được biết đến trong 40 năm đầu cuộc đời ông.
Cách người thành công đối mặt với thất bại
Cách người thành công đối mặt với thất bại
Tin đăng lúc : 14-11-2015
Với người thành công, thất bại chỉ là một sự cá biệt, không phải là “căn bênh” kinh niên. Thất bại cũng không phải là bản chất cá nhân.

Quảng cáo

Về đầu trang