Thứ Năm, 22/02/2018 23:45:53 GMT+7
Tasty chanh leo - sảng khoái cho mọi lứa tuổi
Tasty chanh leo - sảng khoái cho mọi lứa tuổi
Tin đăng lúc : 17-05-2017
Nước giải khát Tasty chanh leo là một trong những đồ uống hấp dẫn của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Công ty CP Đường Quảng Ngãi). Hiện sản phẩm đang đáp ứng đúng thị hiếu khách hàng nhờ luôn hướng tới sự thuần khiết và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
Công ty CP Thanh Danh: Trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt
Công ty CP Thanh Danh: Trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt
Tin đăng lúc : 16-05-2017
Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, đồng thời, tìm đại lý mở rộng phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ, từng bước chinh phục thị trường trong nước, vừa qua, Công ty CP Thanh Danh đã tham gia “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2017” tại Bến Tre.
HABECO – P, thương hiệu sản xuất bao bì, in ấn hiện đại
HABECO – P, thương hiệu sản xuất bao bì, in ấn hiện đại
Tin đăng lúc : 15-05-2017
Với mục tiêu trở thành thương hiệu mạnh, thời gian qua, trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Công ty CP Bao bì HABECO (HABECO – P, đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội) đã luôn nỗ lực không ngừng, từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực SXKD sản phẩm in ấn, bao bì như nhãn bia, hộp carton, chụp bạc, két nhựa các loại cho ngành Bia – Rượu – Nước giải khát.
CADIVI tham gia Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Tp.Hồ Chí Minh 2017
CADIVI tham gia Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Tp.Hồ Chí Minh 2017
Tin đăng lúc : 12-05-2017
Việc tham gia Tuần lễ giới thiệu sản phẩm tại Bến Tre nhằm tạo sự kết nối, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, quảng bá thương hiệu giữa Công ty CP Dây và cáp điện Việt Nam (CADIVI) với các doanh nghiệp tham gia chương trình và các doanh nghiệp, tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Tại sao người Việt chưa mấy mặn mà với hàng Việt?
Tại sao người Việt chưa mấy mặn mà với hàng Việt?
Tin đăng lúc : 09-05-2017
Hội nhập, mở cửa, hàng hóa ngoại tràn ngập thị trường trong nước làm cho sản xuất gặp vô vàn khó khăn, thâm hụt thương mại ngày một tăng, nhất là trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu kéo dài nhiều năm qua. Tại sao vậy? Phải chăng, người Việt không mặn mà với hàng Việt vì chất lượng thấp, hay vì công tác truyền thông chưa đạt?
Máy biến thế HBT - Tự hào thương hiệu Việt
Máy biến thế HBT - Tự hào thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 08-05-2017
Xây dựng thương hiệu, gìn giữ thương hiệu và định vị thương hiệu..., đó là tất cả những gì mà tập thể Công ty Cổ phần Chế tạo Máy biến thế Hà Nội (HBT) đang cố gắng để xây dựng uy tín và niềm tin trong lòng người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt.
Khánh Hòa: Người dân ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt
Khánh Hòa: Người dân ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt
Tin đăng lúc : 24-04-2017
Những năm qua, bằng các chương trình hành động cụ thể và thiết thực, Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thói quen tiêu dùng của người Việt hiện nay đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Từ vùng núi, nông thôn đến thành thị, người tiêu dùng trong tỉnh đã bắt đầu quen dùng và ưa chuộng các sản phẩm “made in Việt Nam”.
May 10 mở rộng hệ thống đại lý
May 10 mở rộng hệ thống đại lý
Tin đăng lúc : 20-04-2017
Các sản phẩm của Tổng công ty May 10 (May 10) thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam không chỉ được người tiêu dùng trên thế giới ưa thích mà còn được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam rất mến mộ.
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền hàng Việt Nam tới người tiêu dùng
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền hàng Việt Nam tới người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 19-04-2017
Ngày 17/4, ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban quý I/2017, triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm. Tới dự có ông Vũ Hồng Khanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động chủ trì Hội nghị.
Gốm Chu Đậu - Tự hào thương hiệu Việt Nam
Gốm Chu Đậu - Tự hào thương hiệu Việt Nam
Tin đăng lúc : 11-04-2017
Sau nhiều thế kỷ bị thất truyền và đi vào “quên lãng”, giờ đây, gốm Chu Đậu đang dần hồi sinh và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Ngoài thị trường trong nước, gốm Chu Đậu còn xuất khẩu sang nhiều nước như: Nhật, Đức, Tây Ban Nha,… Đặc biệt, gốm Chu Đậu đã có mặt tại rất nhiều Viện bảo tàng danh tiếng trên thế giới, trong đó có những sản phẩm được định giá lên tới hàng triệu đô-la. Ở đâu gốm Chu Đậu cũng làm mê mẩn lòng người bởi vẻ đẹp sang trọng, quí phái nhưng lại vô cùng nền nã của mình.

Quảng cáo

Về đầu trang