Thứ Hai, 19/02/2018 17:18:34 GMT+7
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Tin đăng lúc : 07-11-2016
Sáng 6/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ bế mạc Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam-Tự hào hàng Việt Nam năm 2016”.
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 04-11-2016
Tối nay 4-11, lễ khai mạc “Tháng khuyến mãi (TKM) và Ngày hội khuyến mãi Du lịch Hà Nội năm 2016” sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Sự kiện này cũng như nhiều hoạt động tiếp theo góp phần xây dựng niềm tin và thói quen mua sắm của người tiêu dùng (NTD) hướng về hàng Việt. Đặc biệt, đây cũng là dịp để NTD có thu nhập thấp tiếp cận được hàng hóa có chất lượng sản xuất trong nước.
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Dù mới vào đầu mùa nhưng thị trường quần áo mùa đông đã rộn ràng với các mẫu mã mới và hút khách. Đặc biệt, năm nay, quần áo hàng “Made in Việt Nam” được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
3.000 sinh viên cùng khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt
3.000 sinh viên cùng khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt
Tin đăng lúc : 30-10-2016
Sáng 29/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt 2016.
Thị trường Tết Đinh Dậu 2017: Hàng Việt sẽ chiếm ưu thế
Thị trường Tết Đinh Dậu 2017: Hàng Việt sẽ chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 29-10-2016
Để chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Đinh Dậu 2017, nhiều địa phương và doanh nghiệp (DN) trên cả nước đã tích cực triển khai các chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là hàng Việt, bảo đảm cân đối cung - cầu...
Thị trường quần áo mùa đông: Đầu mùa hút khách, hàng Việt lên ngôi
Thị trường quần áo mùa đông: Đầu mùa hút khách, hàng Việt lên ngôi
Tin đăng lúc : 23-10-2016
Dù mới là đầu mùa nhưng thị trường quần áo mùa đông đã hút khách và hàng “made in Việt Nam” chiếm lĩnh hầu hết thị phần từ cao cấp đến bình dân.
Tích cực phân phối hàng Việt qua chợ truyền thống
Tích cực phân phối hàng Việt qua chợ truyền thống
Tin đăng lúc : 11-10-2016
Theo Bộ Công Thương, hiện tỷ lệ hàng Việt tại các chợ truyền thống đang chiếm khoảng 50 – 60%, tùy từng địa phương. Để thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, đây là một trong những kênh phân phối quan trọng, cần được tận dụng tốt hơn trong thời gian tới.
Người Nga cũng mê điện thoại "Made in Việt Nam"
Người Nga cũng mê điện thoại "Made in Việt Nam"
Tin đăng lúc : 10-10-2016
Trong 8 tháng đầu năm 2016, Nga đã chi gần 500 triệu USD nhập khẩu Điện thoại các loại và linh kiện từ Việt Nam.
Để hàng Việt Nam khẳng định được giá trị thương hiệu Việt
Để hàng Việt Nam khẳng định được giá trị thương hiệu Việt
Tin đăng lúc : 09-10-2016
Hàng Việt hiện đã có chỗ đứng nhất định trong các cơ sở phân phối ở Việt Nam, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, con số này chưa thực sự bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng như hiện nay. Việc hoàn tất, ký kết 12 Hiệp định thương mại tự do sẽ mở ra cho VN vận hội mới để hội nhập và phát triển nếu các doanh nghiệp trong nước biết tận dụng cơ hội, nâng cao chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp nhu cầu của thị trường.
Thị trường mỹ phẩm Việt vẫn mới mẻ và nhiều cơ hội
Thị trường mỹ phẩm Việt vẫn mới mẻ và nhiều cơ hội
Tin đăng lúc : 26-09-2016
Chọn chiến lược phủ thị trường thông qua các kênh phân phối đa dạng, VICHY đang nỗ lực để khai thác triệt để cơ hội trong ngành hàng dược mỹ phẩm Việt Nam.

Quảng cáo

Về đầu trang