Chủ Nhật, 27/05/2018 08:27:08 GMT+7
Công bố 7 tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Công bố 7 tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tin đăng lúc : 29-12-2016
Ngày 28/12, tại Trung tâm Hội nghị Galaxy, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Điểm bán hàng Việt đầu tiên ở Bến Tre 'hút' khách
Điểm bán hàng Việt đầu tiên ở Bến Tre 'hút' khách
Tin đăng lúc : 26-12-2016
Sáng nay (26/12), tại Bến Tre, đoàn công tác của Bộ Công Thương đã đến kiểm tra Điểm bán hàng Việt Nam tại Cửa hàng tạp hóa Hai Sơn - TP. Bến Tre. Đây là Điểm bán hàng Việt Nam đầu tiên được xây dựng trên địa bàn tỉnh.
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Tin đăng lúc : 01-12-2016
Thành công ở thị trường may đồng phục với những khách hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, VinGroup…, thương hiệu thời trang Mattana của Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) đã và đang khẳng định vị thế của mình.
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Tin đăng lúc : 25-11-2016
Đưa hàng Việt về nông thôn là giải pháp tích cực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng vùng nông thôn, miền núi. Tuy nhiên, cơ hội để hàng Việt Nam đứng vững tại địa bàn nông thôn cần có nhiều giải pháp hiệu quả hơn.
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Tin đăng lúc : 19-11-2016
Với mong muốn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ tạo sự chuyển biến từ nhận thức sang hành động cho người tiêu dùng…Bộ Công Thương đã phối hợp Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ tháng 10 đến tháng 12/2016.
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Tin đăng lúc : 18-11-2016
Bên cạnh những bộ lịch về quê hương, phong cảnh thiên nhiên, đất nước thì năm nay, dòng lịch block mang đậm tính thuần Việt được bán rộng rãi.
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 15-11-2016
Bằng các hoạt động thiết thực như: Đưa hàng Việt về nông thôn, nhận diện hàng Việt, xây dựng các điểm bán hàng Việt, "Tuần hàng Việt", "Tháng khuyến mãi", sinh viên với hàng Việt, kết nối nhà sản xuất - phân phối với người tiêu dùng (NTD)… cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống xã hội.
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Bế mạc chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam 2016"
Tin đăng lúc : 07-11-2016
Sáng 6/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ bế mạc Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam-Tự hào hàng Việt Nam năm 2016”.
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Đưa hàng Việt chất lượng tốt đến với người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 04-11-2016
Tối nay 4-11, lễ khai mạc “Tháng khuyến mãi (TKM) và Ngày hội khuyến mãi Du lịch Hà Nội năm 2016” sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Sự kiện này cũng như nhiều hoạt động tiếp theo góp phần xây dựng niềm tin và thói quen mua sắm của người tiêu dùng (NTD) hướng về hàng Việt. Đặc biệt, đây cũng là dịp để NTD có thu nhập thấp tiếp cận được hàng hóa có chất lượng sản xuất trong nước.
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Thị trường quần áo mùa đông" Hàng Việt "lên ngôi"
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Dù mới vào đầu mùa nhưng thị trường quần áo mùa đông đã rộn ràng với các mẫu mã mới và hút khách. Đặc biệt, năm nay, quần áo hàng “Made in Việt Nam” được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Quảng cáo

Về đầu trang